MYX Daily Top 10 [2010.1.19]

Chart date: January 19, 2010, Tuesday
YES TOD ARTIST TITLE PP DC PCT
3 1 Slapshock Cariño Brutal 2@1 23 17.63
1 2 Callalily Nananaginip 3@1 27 16.95
2 3 Sandwich Putik 2 21 13.90
7 4 Justin Bieber One Less Lonely Girl 11@1 34 7.12
5 5 Super Junior-M Blue Tomorrow 2 21 4.75
6 6 Lady Gaga Bad Romance 17@1 41 4.41
4 7 Super Junior Sorry Sorry Answer 4 6 4.07
8 8 Paramore Brick By Boring Brick 6 18 3.73
10 9 Ke$ha Tik Tok 9 6 3.39
9 10 Adam Lambert For Your Entertainment 7 6 3.05
Others: 21.00

10 comments:

Anonymous said...

HOY!!!

Anonymous said...

nice!!! no. 1 nnaman slap...

Anonymous said...

aw nmn 6 n c gaga wew....

bradley008 said...

no comment about Slapshock...

lalo na lang tayong magkakaaway..

so, i'm initiating..

i apologize sa mga nagalit about my comments...

ang sa akin lang naman, i want to share my opinion...

pero sana naman lahat ng nasabi niu sa kin...
matapos na...

nanghihingi kayo ng respect, i'll give it to you..

pero sana, give respect din sa mga taong nagsasabi about their own opinions...


hindi yung masyadong nakakawala ng freedom...

so again, i'm sorry(lalo na kung sino mang Slapshock fans dyan)

lalo na yung masyadong masakit magsalita,(see monday post of MYX DAILY TOP 10)

at least nakakatulong tayo kay jp. Nalalaman niya na marami pa ring nag follow sa kanya...

please accept my apology...

kung may nasabi kayo sa akin na medyo masaklap...


sige na.. kahit wag na kayong magsorry...

alam ko namang walng magbabalak...

ang away sa chart central between me against the world, tapos na po...

ceasefire...

kung nasa isip niyo na natalo ako.. fine..

balik na tayo sa normal ulit and all of the slapshock fans.. peace na ha...

what i say?
good for Slapshock to be back at no. 1...

jp said...

bradley008, please note I'd rather enjoy the peace than having to moderate each comment. And take this as an advice, there is a way to share your opinion tactfully (and not provoke), hope you keep that in mind. Thanks! Peace out.

Anonymous said...

peace!

:-)

go callalily and slapshock!

Anonymous said...

ayan kaxe basta na lang kaxe nagsasalita, kaya nagkaka bakbakan dito ehh. dapat maging malawak ka, di lang kaxe ikaw ang tao dito sa mundo, di lahat ng gusto ay gusto ng iba, di lahat ng gusto ng iba ay gusto mo. tanggap naman namin ang mga opinyon mo, di namin namin binabalewala ang malayang pamamahayag ng opinyon mo, ang saken lang ay masyado naging negatibo at mapanira koomento mo, para maproktehan at madepensahan yung paniniwala ko. kelangan ko bumewelta sayo at yun ay katulad ng pamamaraan mo, negatibo at mapanira. alam ko pinag aralan ka. matuto ka rumespeto ng pinaghirapan ng iba . kung di mo matanggap na nauulusan ang mga paborito mong kanta, umpisahan mo ng gawin ung parte mo at wag mo pahalata na mamatay matay ka na inis para magkumento ng masama sa iba.

paumanhin din sayo, nagkataon lang magkaiba ng paniniwala tayo.

paumanhin din nga pala sa moderator,

sana po ay ipublish ang munting opinyon nato.

Anonymous said...

sayang at d nai-post ang nasabi ko d2 para kay bradley.. tsk, tsk.. anyway, MABUHAY SA SLPASHOCK!!! MAKAKAASA KAYO SA AMING BOTO!

bradley008 said...

so maaasahan ko ba na peace na lahat and all of us will learn from the lessons...

*peace* guys!!!

mabuti siguro ituloy ko na lang yung analysis ko sa daily top ten..

by that baka makabawi pa ako..

Anonymous said...

i vote for sarah geronimo